Hội thảo quốc tế lần thứ hai về Kinh doanh quốc tế 2nd VietNam Symposium On International Business – VSIB 2020

Hội thảo quốc tế về Kinh doanh quốc tế (Vietnam Symposium on International Business – VSIB2020) sẽ diễn ra lần thứ 2 trong hai ngày 11-12/06/2020, tại Việt Nam với sự hợp tác tổ chức của Hiệp hội các nhà khoa học và chuyên gia Việt Nam (The Association of Vietnamese Scientists and Experts – AVSE Global) và Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh (Banking University of Ho Chi Minh City – BUH).
Hội thảo VSIB được tổ chức nhằm tạo một diễn đàn cho các học giả, học viên, nhà nghiên cứu và các nhà hoạch định chính sách từ các lĩnh vực khác nhau có cơ hội trao đổi kiến thức và cập nhật các diễn biến phát triển của chính sách thương mại quốc tế, tác động của toàn cầu hóa, kinh nghiệm của các quốc gia ở mức độ phát triển khác nhau, và sự tương tác của các quốc gia và các tổ chức trong bối cảnh toàn cầu. Hội thảo cũng nhằm mục đích thúc đẩy các sáng kiến và kinh nghiệm hợp tác giữa các chuyên gia Việt Nam và các đồng nghiệp quốc tế, là cơ hội để người tham dự trình bày các nghiên cứu mới, trao đổi thông tin và thảo luận về các vấn đề hiện tại của kinh tế quốc tế, kinh doanh và tài chính.
 
Diễn giả: Ông Ajai S. Gaur – Giáo sư Quản trị Chiến lược và Kinh doanh Quốc tế- Trường Kinh doanh Rutgers, Hoa Kỳ kiêm Tổng Biên tập Tạp chí Kinh doanh Thế giới
 





Ajai là Giáo sư Quản trị Chiến lược và Kinh doanh Quốc tế và Phó Chủ tịch Phòng Quản lý và Kinh doanh Toàn cầu tại Trường Kinh doanh Rutgers – Newark và New Brunswick. Ông cũng là Tổng biên tập Tạp chí Kinh doanh Thế giới, Tư vấn biên tập tại Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh Quốc tế.

Ajai nghiên cứu về sự thích ứng chiến lược của các công ty kinh tế mới nổi trong quá trình chuyển đổi thể chế, tập trung vào sự tương tác giữa cấu trúc quản trị nội bộ với môi trường quản trị bên ngoài và ảnh hưởng của nó đến các chiến lược, hiệu suất của công ty. Ông đã thực hiện nghiên cứu tại các công ty có trụ sở tại Úc, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, New Zealand, Hàn Quốc, Anh và Mỹ.


Một số nghiên cứu của ông đã xuất hiện trên các tạp chí như Tạp chí Quản trị Chiến lược, Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh Quốc tế, Tạp chí Quản lý, Tạp chí Nghiên cứu Quản lý và Tạp chí Quản lý Quốc tế.

Thời gian và địa điểm: 
Thời gian: 11-12/06/2020  ( Vui lòng đăng ký tham dự trước ngày 10/05/2020) 
Địa điểm: Hội trường lầu 2, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 36 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://vsib2020.sciencesconf.org/

Thông tin liên hệ:

39 Hàm Nghi, Quận 1, Tp.HCM

56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, Tp.HCM